Doanh số bán xe ô tô tại Trung Quốc đạt gần 58.000 xe/ngày

Trong tháng 6, doanh Smart Buy số bán xe tại nước này đạt gần 58.000 xe/ngày, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sau quãng thời kì đình trệ Smart Buy Store vì đại dịch COVID-19 và các biện pháp phong tỏa kéo dài, Smart Buy hoạt động tiêu dùng tại Trung Quốc đã dần ghi nhận những tín hiệu khởi sắc, khi doanh số một số mặt hàng như ô tô và thiết bị gia dụng đã tăng mạnh trở lại. Điều này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ hăng hái cho ngành sản xuất tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Theo dữ liệu vừa được Hiệp hội Xe ô tô https://bit.ly/3OZr3Zh Trung Quốc ban bố, trong tháng 6, doanh số bán xe tại nước này đạt gần 58.000 xe/ngày, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Peng https://bit.ly/3R7Yrim Siqing - Giáo sư chuyên ngành Marketing, Đại học Bắc Kinh cho biết: "Từ đầu tháng 6, hầu hết các doanh nghiệp sản Smart Buy Store xuất ô tô và phụ tùng, linh kiện đã bắt đầu sản xuất trở lại, giúp phục hồi nguồn cung. Nhiều chính sách ưu đãi đã được đưa ra giúp xúc tiến nhu cầu thị trường. Nhờ vậy, doanh số bán xe ô tô đang dần phục hồi và dự định sẽ duy trì ở mức cao trong thời kì tới".

Ngoài ô tô, doanh số bán thiết Smart Buy Store bị gia dụng cũng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ. Theo các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc, doanh số của các sản phẩm cao cấp https://bit.ly/3R3thIZ trong tháng 6 cao gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán máy rửa Smart Buy Store bát, robot lau sàn và máy chiếu cũng ghi Smart Buy Store nhận tốc độ tăng trưởng hơn 100%. Điều này được kỳ vọng sẽ tạo ra những tác động hăng hái lên ngành sản xuất Trung Quốc.

"Hoạt Smart Buy Store động tiêu thụ số lượng lớn sẽ ảnh hưởng đến một chuỗi công nghiệp rất dài, với hàng loạt doanh nghiệp bao gồm cả Smart Buy Store thượng nguồn và hạ nguồn. thành ra, tiêu xài mua sắm tăng lên sẽ giúp tăng khả năng hồi phục nguồn cung. Điều đó cũng đồng nghĩa với hoạt động tuyển dụng được mở rộng và tăng trưởng thu nhập ổn định hơn", bà Zhao Ping - Chuyên gia kinh tế, Hội đồng Xúc tiến thương nghiệp Quốc tế Trung Quốc nhận định.

Trong bối cảnh nhu cầu quốc tế suy yếu vì lạm phát và lãi suất tăng, Trung Quốc hiện đang cầm cố thúc đẩy nhu nhà tiêu dùng nội địa để hỗ trợ đà phục hồi của Smart Buy Store nền kinh tế. Cuối tuần trước, chính phủ Trung Quốc đã công bố một kế hoạch trị giá 1,5 tỷ USD để phát triển và quảng bá các sản phẩm chất lượng cao, từ đó khẩn hoang thêm tiềm năng tiêu dùng nội địa.



Theo PV

VTV.VN

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Máy Khoan Rút Lõi Bê Tông